Các câu hỏi thường gặp

Đơn hàng nhận được bị thiếu sản phẩm so với đơn hàng đã đặt, cần làm gì?

Stbhatay rất xin lỗi quý khách về tình huống này.

Trong trường hợp đơn hàng được đóng gói làm nhiều kiện hàng khác nhau, chúng tôi sẽ có thông báo rõ trên hóa đơn trên mỗi kiện hàng, và sẽ tiến hành giao đủ hàng như đơn quý khách đã đặt.

Trong trường hợp thiếu sản phẩm/ sản phẩm khuyến mại/ sản phẩm tặng kèm, chúng tôi sẽ tiến hành giao bổ sung cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trong trường hợp không được thông báo trước, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Chăm sóc khách hàng của Stbhatay qua hotline 0912.469.869 để được hỗ trợ và giải quyết.

Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt?

Stbhatay rất xin lỗi quý khách về tình huống quý khách gặp phải.

Trong trường hợp, Stbhatay giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng của quý khách, quý khách hàng vui lòng không nhận sản phẩm. Stbhatay sẽ nhanh chóng gửi lại đúng sản phẩm cho quý khách ngay khi nhận được thông tin.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng đã đặt trên Stbhatay với đơn hàng được nhận để xác nhận việc giao không đúng với sản phẩm đã đặt.

Trân trọng cảm ơn

Vì sao tôi không nhận được email thông báo/ kích hoạt tài khoản Stbhatay?

Nếu quý khách không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc liên hệ trực tiếp với bộ 0912.469.869 để được hỗ trợ.

Làm thế nào để hủy đơn hàng, hủy 1 hoặc 1 vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?

Việc hủy đơn, hủy 1 hoặc 1 vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt chỉ có thể thực hiện trước khi đơn hàng được giao cho đơn vị vận chuyển.

Để hủy đơn hàng, hủy 1 hoặc 1 vài sản phẩm trong đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Stbhatay qua Hotline: 0912.469.869 và cung cấp Mã đơn hàng để được hỗ trợ hủy đơn.

Làm thế nào để mua hàng trên Stbhatay?

Qúy khách hàng vui lòng xem chi tiết tại Hướng dẫn đặt hàng

Thay đổi thông tin trên đơn hàng?

Để thay đổi các thông tin trên đơn hàng đã đặt thành công, quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Stbhatay  qua hotline 0912.469.869, cung cấp Mã đơn hàng để được hỗ trợ thay đổi.

Việc thay đổi thông tin trên đơn hàng chỉ có thể thực hiện trước khi đơn hàng được giao cho đơn vị vận chuyển.

Theo dõi tình trạng đơn hàng?

Stbhatay sẽ cập nhật thông tin đơn hàng qua 1 trong số các phương thức liên hệ như email/ điện thoại/ SMS,...

Quý khách hàng có thể xem tình trạng đơn hàng bằng cách » Đăng nhập » Tài khoản » Quản lý đơn hàng

Thay đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng?

Để thay đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng đã được xác nhận, quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Stbhatay  qua Hotline 0912.469.869, cung cấp Mã đơn hàng để được hỗ trợ thay đổi.

Việc thay đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng chỉ có thể thực hiện trước khi đơn hàng được giao cho đơn vị vận chuyển.

Stbhatay xác nhận đơn hàng trong bao lâu?

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Stbhatay  sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

Stbhatay  sẽ ngay lập tức gửi email sau khi quý khách đặt hàng thành công.

Stbhatay  sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email để quý khách theo dõi.

Tôi nên làm thế nào khi nhận được sản phẩm bị lỗi vỡ, nứt, hỏng hóc,...?

Trước hết Stbhatay xin lỗi quý khách hàng về tình huống xảy ra.

Với các sản phẩm bị lỗi, hỏng quý khách vui lòng không nhận hàng và lập biên bản với nhân viên chuyển phát để hoàn hàng về.

Stbhatay sẽ gửi hàng mới cho quý khách hàng sớm nhất khi nhận được thông tin.

Các trường hợp khác, hoặc khi quý khách đã nhận hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng của Stbhatay qua Hotline 0912.469.869 để được hỗ trợ và giải quyết.

Quý khách hàng vui lòng tham khảo về Chính sách đổi trả

Có thể đặt hàng qua điện thoại?

Trong nhiều trường hợp, quý khách hàng không thể đặt hàng trực tuyến, chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách đặt hàng qua hotline 0912.469.869 với hình thức Thanh toán khi nhận hàng

Chúng tôi luôn khuyến khích quý khách hàng đặt hàng trực tuyến tại website Stbhatay

Phí giao hàng được tính thế nào?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách vận chuyển

Khi đặt hàng làm thế nào để kiểm tra được phí giao hàng?

Khi đặt hàng thành công, thông tin về giao hàng, đơn vị vận chuyển và phí giao hàng tạm tính (do đơn vị vận chuyển được lựa chọn thông báo) sẽ hiển thị ngay trên đơn hàng.

Bên cạnh đó, quý khách vui lòng tham khảo thêm về Chính sách vận chuyển

Tại sao phải trả phí giao hàng?

Phí giao hàng là một chi phí Stbhatay định nghĩa cho việc vận hành từ khâu đóng gói sản phẩm đến khâu nhân viên vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng.

Stbhatay miễn phí hoàn toàn việc đóng gói sản phẩm. Quá trình giao hàng được thực hiện và thu phí bởi đơn vị vận chuyển.

Khi quý khách xác nhận việc đặt hàng trên Stbhatay tùy theo giá trị/tính chất sản phẩm và khu vực giao hàng, sẽ được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển hoặc trả phí theo từng đơn hàng.

Có thể chọn giờ giao hàng?

Việc chọn thời điểm giao hàng phụ thuộc vào đối tác vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Stbhatay chưa hỗ trợ chọn thời gian giao hàng

Trước khi giao hàng, Stbhatay có liên hệ trước không?

Ngoài việc cập nhật tình trạng đơn hàng cho quý khách qua email và mục Quản lý đơn hàng trên Tài khoản mua hàng, trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ liên hệ trước khi giao.

Vì sao đơn hàng bị giao chậm?

Hiện nay Stbhatay sử dụng dịch vụ vận chuyển của các hãng vận chuyển hàng đầu như: Viettel Post, VnPost, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh,... để vận chuyển hàng hóa tới tay khách hàng trên toàn quốc.

Trong quá trình vận chuyển đơn hàng bị chậm Có thể do một số nguyên nhân khách quan sau:

- Nhân viên giao hàng không liên lạc được với quý khách. Trường hợp này, Stbhatay sẽ liên lạc để hẹn lại thời gian giao hàng.

- Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (hàng chưa về, sản phẩm nhập kho bị lỗi,…). Stbhatay sẽ có hình thức thông báo cho quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể.

Stbhatay có giao hàng tận nơi?

Stbhatay giao hàng toàn quốc.

Hiện nay Stbhatay sử dụng dịch vụ vận chuyển của các hãng vận chuyển hàng đầu như: Viettel Post, VnPost, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh,... để vận chuyển hàng hóa tới tay khách hàng trên toàn quốc.

Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).

Quý khách vui lòng tham khảo thêm về Chính sách vận chuyển

Khi tôi đi vắng, Stbhatay giao hàng đến thì sao?

Trước khi giao hàng, Stbhatayluôn liên lạc trước. Trong trường hợp thời gian đó, quý khách hàng đang đi vắng, vui lòng báo lại với nhân viên giao vận hoặc nhân viên Chăm sóc khách hàng của Stbhatay qua Hotline 0912.469.869  để được hỗ trợ.

Làm thế nào khi tôi muốn đổi trả?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách đổi trả

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng hàng đổi trả?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách đổi trả

Thời gian nhận được kết quả đổi trả?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách đổi trả

Thời gian nhận lại hàng đổi hoặc tiền?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách đổi trả

Điều kiện để được bảo hành?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách bảo hành

Sản phẩm trên Stbhatay được bảo hành thế nào?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách bảo hành

Có mất phí bảo hành không?

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách bảo hành